Khuyến Mại

Giảm 10% cước phí cho mọi loại hình dịch vụ nếu đặt booking trước ngày mùng 06 hàng tháng.

Dịch vụ mới

Vận tải bộ từ/đi Thẩm Quyến, Trung Quốc.

CHUYÊN TUYẾN

Trung Quốc, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ.

> >
Cước vận tải đường sắt từ/đi Lào

Cước vận tải đường sắt từ/đi Lào

Thời gian: 03h00 am

Lịch tàu: HAIPHONG - SHENZHEN

Giá niêm yết: 23000 $

Thông tin chi tiết

Trưa nay, Tiến sĩ Alan Phan đã công bố thư phúc đáp 15 câu chất vấn của 1.000 hội viên Câu lạc bộ Bất động sản. Không trực tiếp trả lời cụ thể vào các câu hỏi, tiến sĩ Alan Phan chia sẻ những vấn đề cốt lõi của thị trường bất động sản, hệ quả khi bong bóng nổ và những giải pháp tích cực cần phải làm. “Tôi không quen bị ‘chất vấn’, không phải là một cậu học trò phải thi trắc nghiệm, cũng không có ‘quyền lợi’ hay ‘nghĩa vụ’ gì trong tình huống này, nên xin phép được trả lời các bậc đàn anh theo phong cách của mình”, ông Alan Phan mở đầu.

Từng là một nhà đầu tư dự án bất động sản ở Mỹ và sau 7 năm huy hoàng với lợi nhuận, ông Alan Phan và các đối tác đã trắng tay trong dự án lớn ở Arizona. Vì vậy, ông cho rằng mình đồng cảm với trải nghiệm “của thiên trả địa” hiện tại của nhà đầu tư bất động sản.

Tiến sĩ Alan Phan. Ảnh: Hoàng Lan
Tiến sĩ Alan Phan. Ảnh: Hoàng Lan

Theo ông, vấn nạn của bất động sản hiện nay là câu chuyện thị trường thay vì đóng khung trong công thức tài chính như nhiều người lầm tưởng. Vốn trong dân tại Việt Nam được các nhà chuyên gia nước ngoài ước tính vào khoảng 60 tỷ USD, vốn từ Việt kiều và các nhà đầu tư ngoại có thể lên thêm khoảng 20 tỷ và số tiền này theo Tiến sĩ Alan Phan là “thừa đủ để giải quyết mọi hàng bất động sản tồn kho”. Khủng hoảng bất động sản hiện nay là một tính toán sai lầm của nhà sản xuất về giá cả và loại hàng. Cơ cấu giá thành bất hợp lý, nhu cầu nhà thu nhập thấp rất cao nhưng sản phẩm quá ít trong khi nguồn cung phân khúc nhà cao cấp mất cân bằng dẫn tới lượng tồn kho 10 năm mới tiêu thụ hết.

Vị chuyên gia cho rằng, các nhà đầu tư hay vin vào lý do giá đất, nguyên vật liệu, chi phí hành chính và bôi trơn quá cao khiến giá bán nhà cao ngất trời cho thấy cách làm ăn thiếu hiệu quả cũng như sự yếu kém của các quyết định bầy đàn và chụp giật.

Giai đoạn 1995-2006, khi giá nhà đất lên cao, không ai kiến nghị Chính phủ phải can thiệp. Nay, việc các nhà đầu tư trông chờ vào Chính phủ giải cứu, được ông Alan Phan ví von với tình huống các “cầu thủ” yêu cầu trọng tài áp dụng luật chơi mới khi trận bóng đã đi quá nửa. Chia sẻ về thất bại của dự án Arizona mình đầu tư vào năm 1979, ông Alan Phan cho biết vì không ngờ lãi suất vọt lên tới 16-18% thay vì 8-9% dẫn đến dự án đổ bể. “Dù không phải lỗi chủ quan, nhưng chúng tôi hiểu rõ luật chơi của thị trường và cúi đầu chấp nhận”, ông tâm sự.

Hoàng Lan - Vnexpress
1

Khách hàng nói về chúng tôi

A.Thế Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần GDM
A.Thế Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần GDM
Trong thời buổi kinh tế cạnh tranh gay gắt, khách hàng đòi hỏi độ chính xác cao về thời gian giao hàng, lấy hàng ở nhiều nơi vì vậy chúng tôi phải yêu cầu đối tác giao nhận, vận tải có mạng lưới phủ rộng khắp trên toàn thế giới, đồng thời phải xử lý được các tình huống khó phát sinh. Và, EZ SHIPPING là công ty đã và đang làm được điều đó. Tôi chúc cho các bạn luôn luôn phát triển bền vững và là cánh tay đắc lực của các nhà XNK Việt Nam.

Khách hàng tiêu biểu

VINACONEX CMC HOA PHAT HANEL HUAWEI Viettel INAX Texhong Vincom

Đối tác tiêu biểu

SITC vietnam air line msc shipping line mcc transport hongkong air line china shipping china air line BAO VIET APL JAL Singapore

Cước vận tải biển

- Cước vận tải biển từ/đi Trung Quốc

- Cước vận tải biển từ/đi Singapore

- Cước vận tải biển từ/đi Nhật Bản

- Cước vận tải biển từ/đi Mỹ

- Cước vận tải biển từ/đi Hàn Quốc

- Cước vận tải biển từ/đi Hongkong

- Cước vận tải biển từ/đi Singapore

- Cước vận tải biển từ/đi Đức

- Cước vận tải biển Hải Phòng - Cửa Lò

- Cước vận tải biển Cửa Lò - HCM

- Cước vận tải biển Hải Phòng - HCM

Cước vận tải hàng không

- Cước vận tải hàng không từ/đi Trung Quốc

- Cước vận tải hàng không từ/đi Mỹ

- Cước vận tải hàng không từ/đi Nhật Bản

- Cước vận tải hàng không từ/đi Hàn Quốc

- Cước vận tải hàng không từ/đi Đài Loan

- Cước vận tải hàng không từ/đi Hongkong

- Cước vận tải hàng không từ/đi Singapore

- Cước vận tải hàng không từ/đi Đức

- Cước vận tải hàng không từ/đi Canada

- Cước vận tải hàng không từ/đi Úc

- Cước vận tải hàng không Hà Nội - HCM

Cước vận tải bộ

- Cước vận tải bộ từ/đi Hà Nội

- Cước vận tải bộ từ/đi TPHCM

- Cước vận tải bộ từ/đi Hải Phòng

- Cước vận tải bộ từ/đi Đà Nẵng

- Cước vận tải bộ từ/đi Bắc Ninh

- Cước vận tải bộ từ/đi Hưng Yên

- Cước vận tải bộ từ/đi Đồng Nai

- Cước vận tải bộ từ/đi Bình Dương

- Cước vận tải bộ từ/đi Trung Quốc

- Cước vận tải bộ từ/đi Campuchia

- Cước vận tải bộ từ/đi Lào

Cước vận tải đường sắt

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Bắc Ninh

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Hưng Yên

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Hải Dương

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Đồng Nai

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Bình Dương

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Trung Quốc

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Campuchia

- Cước vận tải đường sắt từ/đi Lào